ప్రాక్టికల్ గా అలోచించనపుడు నేనెలాగ ఉంటాను ? దానికోసం మొత్తం మీద నేను వేసుకున్న ముసుగు తీసేసానుఇక్కడ! అసలు నేను అనుకునే వాడే లేని లోకంలో నా అంతరంగంలోని చైతన్యాన్ని తెలుసుకొనే ప్రయత్నం

Saturday, January 10

ప్రేమశాతం:అమ్మాయిని ఎందుకు ప్రేమించాలి?

ప్రేమ శాతం:serial part 17
 కథ  కథనం హీరో :నేనే, హీరొయిన్:ఇంకా ఎంటర్ కాలేదు,,ఇతర పాత్రలు:సమాజం లో నాచుట్టూఉండే మనుషులు....

ఇంటర్ ,graduation,PG లు ఇప్పుడు ఉద్యోగం చేసే సమయాల్లో ఎందరో అమ్మాయిలు తారస పడ్డారు...!పడుతున్నారు..!

గంటలు గంటలు  చూడాలని పించే వాళ్ళు ..! అలాగే మాట్లాడలనిపించే వాళ్ళు..!

వాళ్ళ అందమైన నవ్వుని మిస్ కాకుండా చూడాలని పించే వాళ్లు..!అందమైన గొంతుతో నా పేరు పిలిపించుకోవాలని నన్ను తాపత్రయపడేలా చేసేవారు..!

సమాజం లో కొన్ని విషయాల పట్ల చాల మంచి గా స్పందించే వాళ్ళు ..!సున్నిత మనస్సు గలవారు..!,


పొగరుగా కనీసం కూరలో కరివేపాకు లా కూడా పట్టించుకోని వాళ్ళు..!ఫోన్ లో గంటలు గంటలు సోది చెప్పేవాళ్ళు..!

msg చాటింగ్ నుండి whatsup msg చేసే వాళ్ళు ! ఓదార్చే వాళ్ళు ..!



సంతోషాన్ని పంచేవాళ్ళు ..!ఏడ్చే వాళ్ళు ..!సరదాగ ఉండే వాళ్ళు..!

ఇంత మంది నాకు నచ్చే వాళ్ళు..!ఇంత మంది లో ఎవరిని ఎన్నుకోవాలి?
అందుకే ఏ ఒక్కరి దగ్గర ఫుల్ స్టాప్ పెట్టలేదు..!ఎందుకంటే ఒక్కరితో ఉంటె ఇన్ని ఫీలింగ్స్ మిస్ అయ్యేవాడిని కదా?
అపార్దం చేసుకోకండి .!

నేను అందరూ అనుకుంటున్నట్టు ఆ "ప్రేమ"  చెయ్యలేదు అండి..!కేవలం స్నేహం మాత్రమే చేసాను..!

కాని నేను చూసే అందరూ అమ్మాయిలు ,అబ్బాయిలు  సింపుల్ గా మనం అనుకునే "ప్రేమ" లో పడే వారు ..!
అంతే సింపుల్ గా బయటికి వచ్చేవారు..!కొందరు అందులోనే ఉండేవారు..!

నేను కూడా చెయ్యొచ్చు కదా అనుకునేవాడిని..!కాని కొంచెం క్లోజ్ అయ్యేసరికి ఎక్కడో ఎదో తేడా కొట్టేది ..!

కారణం నాకు ప్రేమించడం రాదు ..!ప్రేమ తీసుకోవడం మాత్రం వచ్చు ..!
పాపం వాళ్ళు మాత్రం ఎన్ని రోజులని ప్రేమ ఇస్తారు?

అంటే నాకు ప్రేమ పరీక్షలో ప్రేమ శాతం 50% మార్కులు..!

అయినా ఫెయిల్ అయ్యాను..!అందుకే నేను ప్రేమించే లేదా నన్ను ప్రేమించే వ్యక్తి దొరకలేదు?

ఒకే ఒక్క శాతం పెంచుకున్నా గాని నాకు కూడా ప్రేమించే వాళ్ళు దొరుకుతారేమో?

అప్పుడు నేను కూడా ప్రేమిస్తానేమో? 

అయినా సాటి  మనిషిని ప్రేమించలేని నేను అసలు అమ్మాయిని ఎందుకు ప్రేమించాలి?

అమ్మాయి కూడా సాటి మనిషే కదా?

0 comments:

Post a Comment

మీరు సభ్యత తో కూడిన కామెంట్స్ మాత్రమే పెట్టగలరు ,దయ చేసి notify me టిక్ చెయ్యండి,వర్డ్ వెరిఫికేషన్ ఆఫ్ చేసాను మీకు ఇబ్బంది కలిగిస్తే దయచేసి తెలుపగలరు..