ప్రాక్టికల్ గా అలోచించనపుడు నేనెలాగ ఉంటాను ? దానికోసం మొత్తం మీద నేను వేసుకున్న ముసుగు తీసేసానుఇక్కడ! అసలు నేను అనుకునే వాడే లేని లోకంలో నా అంతరంగంలోని చైతన్యాన్ని తెలుసుకొనే ప్రయత్నం

Friday, November 14

మీకు ఎప్పుడైనా ఇలాగ అనిపించిందా?

05:29 Posted by srinivas No comments
చిన్నప్పటి నుండి నాకొకటి ఆశ్చర్యంగా అనిపిస్తూ ఉంటుంది.
ఏంటంటే నా చుట్టూ ఏదైనా జరుగుతుంటే దాని గురించి ఫుల్  ఇన్ఫర్మేషన్ నాకు ఆటోమేటిక్ గా వస్తుంటుంది,
ఫర్ Ex:

  1. Dinosaurs lesson మాకు ఆ రోజే సర్ చెప్పారు,ఆ టైం లో  "Jurassic Park" మూవీ రిలీజ్ అయ్యింది , చూసాను.
  2. The curse of tutankhamun lesson  టైం లోMUMMY  movieరిలీజ్ అయ్యింది ,చూసాను,
  3. TITANIC lesson టైం లో TITANIC   మూవీ చూసాను,
  కేవలం మూవీస్ మాత్రమే కాదు నిజ జీవితం లో కుడా అలాగా జరుగుతుంటాయి,

మనం ఏదైనా తప్పు చేసే ముందు కూడా అలాంటి తప్పు చేసేవాళ్లు కనపడుతుంటారు,అపుడు మనం వాళ్ళని

చూసి మనం చేయబోయే తప్పు తప్పా లేక ఒప్పా అని తెలుస్తుంది,


అలాగే నేను ఎక్షామ్ రాసే టైం లో కూడా ఇంపార్టెంట్ బిట్స్ టైటిల్స్ లేదా ఎవరైనా సైంటిస్ట్ గురించి తెలుసు కోవాలి

అంటే మన కోసమే అన్నట్టు  డైలీ న్యూస్ పేపర్స్ లో వాళ్ళ గురించి రాతలు వస్తూ నాకు  పనికొచ్చేమొత్తం

సమాచారం తెలుస్తుంది, ఇవి ఎక్ష్ప్రెస్స్ చెయ్యలేం కాని నా కోసం మాత్రం సమాచారం రెడీ గ ఉంటుంది నేను

తెల్సుకోవడానికి,

మీకు ఇలాంటి అనుభవాలు జరిగి ఉంటాయి ,ఆలోచిస్తుంటే బలే ఫన్నీ గా అనిపిస్తూ ఉంటాయి,

వాస్తవానికి ఇలా ఎందుకు జరగుతుందని సైకాలజిస్ట్ ల భాషలో చెప్తుంటే

"మనం మనకు కావలసిన సమాచారాన్ని తెలుస్కోనే ప్రయత్నం మన అంతరంగం లో కూడా జరుగుతుంటుంది,

అది మనకి కావలసిన కీ వర్డ్స్ ని ఆటోమేటిక్ గా గుర్తించి సమాచారం ఇస్తుంది తప్పా మనకోసం ప్రత్యేకించి రాదు.

సమాచారం ఎప్పుడూ ఉంటుంది,కాని మనమే గుర్తించం ,కాని అవసరమైనపుడు గుర్తిస్తూ ఉంటాం, "

సరే ఏదేమైనా మనకోసమే సమాచారం ఎదురు చూస్తూ ఉందని భావించడం , మనకోసం ఎవరో

ఎదురుచూస్తున్నారు,అని అంటే మనము కూడా ఎంతో కొంత పనికి వచ్చే వాళ్ళం అనే కదా!

అమ్మా నాన్న ల ఉత్తరం   "నిన్నటి పోస్ట్ కోసం ఇక్కడ నొక్కండి"


0 comments:

Post a Comment

మీరు సభ్యత తో కూడిన కామెంట్స్ మాత్రమే పెట్టగలరు ,దయ చేసి notify me టిక్ చెయ్యండి,వర్డ్ వెరిఫికేషన్ ఆఫ్ చేసాను మీకు ఇబ్బంది కలిగిస్తే దయచేసి తెలుపగలరు..